Mô tả công việc
1.Hỗ trợ bán hàng: Hỗ trợ nhóm bán hàng chuẩn bị đề án, thuyết trình và báo cáo.
2. Quản lý dữ liệu: Duy trì sự chính xác của hồ sơ bán hàng, cập nhập dữ liệu, và đảm bảo tính toàn vẹn của các thông tin bán hàng.
3.Trao đổi với khách hàng: Phản hồi các yêu cầu và cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tình trạng đơn hàng.
4. Xử lý đơn đặt hàng: Nhập đơn đặt hàng đúng hạn và chính xác.
5. Báo cáo bán hàng: Tạo ra các báo cáo bán hàng định kỳ và phân tích để hỗ trợ chiến lược bán hàng và ra quyết định.
6. Giao tiếp: Đóng vai trò là cầu nối giữa đội ngũ bán hàng và các phòng ban khác (như tài chính, xuất nhập khẩu) để đảm bảo sự vận hành liền mạch.
7. Công việc hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính thông thường như lên lịch họp, quản lý lịch trình và sắp xếp tài liệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng giữ vững thái độ tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng mềm tốt.
- Tiếng Anh: Cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-16h00).
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho bản thân, và người thân.
- Thưởng năng suất, thưởng kinh doanh cuối năm, lương tháng 13, tháng 14 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà