Mô tả công việc
- Kinh doanh, lập kế hoạch phát triển thị trường sản phẩm lưới che nắng, lưới chắn côn trùng, lưới đánh cá….chuyên dùng sản xuất nông, ngư nghiệp.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc. Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam - Độ tuổi: 23 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thân thiện, vui vẻ
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh thường xuyên.
- Có khả năng phân tích, đàm phán, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà