Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm theo tiêu chuẩn của .
- Thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ tháng đầu tiên
- Thử việc 1 tháng, hưởng đủ 100% lương và thưởng thực đạt.
- Lì xì đầu năm, Tết dương lịch, Ngày quốc tế lao động, Trung thu, Quốc khánh, Thưởng Tết....
Quyền lợi
- Nam/Nữ từ: 18- 27 tuổi
- Nam từ 1m65 trở lên, Nữ từ 1m55 trở lên, ngoại hình đẹp cân đối
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã nhận bằng)
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, (có sở thích về máy ảnh, chụp hình là lợi thế)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà