Mô tả công việc
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
Nhận hàng và sắp xếp kho bãi.
Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, giữ quầy kệ sạch sẽ.
Tham gia kiểm kê định kỳ theo qui định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng: Khả năng thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Quản lý hàng hóa: Biết cách sắp xếp, kiểm tra và quản lý tồn kho hiệu quả
Sự tỉ mỉ và chăm sóc khách hàng: Chú ý đến chi tiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.
Khả năng xử lý tình huống: Linh hoạt và nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thời gian làm việc linh hoạt: Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Quyền lợi được hưởng
Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
Monthly basic salary (Lương cơ bản)
Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng quý
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà