Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch bán hàng cho dự án/ sản phẩm công ty;
- Đóng gói sản phẩm bất động sản phục vụ cho công tác kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm bất động sản;
- Quản lý sản phẩm bất động sản;
- Tổ chức hệ thống Phòng Quản lý bán hàng;
- Quản lý, đánh giá và đào tạo cho cán bộ nhân viên trong phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản;
- Yêu thích và am hiểu lĩnh vực bất động sản;
- Có hiểu biết về các quy định luật hiện hành;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý tốt;
- Trung thực, trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, upto 30tr/1 tháng.
- Nghỉ phép, Lễ theo quy định của pháp luật,
- BHXH, khám chữa bệnh hàng năm;
- Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả kinh doanh,
- Các hoạt động văn hóa nội bộ, du lịch, thư viện, thể thao, .....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp