Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà