Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý và theo dõi đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng kế hoạch.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống .
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, xây dựng báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- BHXH, BHYT
- Du lịch
- Chế độ công đoàn hiều hỷ
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà