Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng: Sử dụng các kênh online như Facebook, Shopee, TikTok, Lazada, Google, v.v., để tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng khách hàng phù hợp. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty (mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và tóc).
- Đối tượng khách hàng bao gồm: chủ shop online, đại lý, cộng tác viên, tiệm tạp hoá, tổng kho… đang kinh doanh các mặt hàng tương tự sản phẩm của công ty.
- Đi thị trường: Thực hiện việc đi thị trường trực tiếp để tìm kiếm khách hàng mới và tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì liên hệ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Mở rộng danh sách khách hàng: Sử dụng data khách hàng do công ty cung cấp để tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới, với mục tiêu tăng cường doanh số bán các sản phẩm của công ty.
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà