Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới trong và ngoài nước (Đối với thị trường quốc tế yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại Ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
- Phát triển gia tăng sản lượng bán hàng tại thị trường được phân công
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp đón, giới thiệu với khách hàng tới thăm quan nhà máy sản xuất
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước khi có yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tham mưu, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, thanh toán.
- Phát triển đội nhóm trong Team
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 26-50.
- Tốt nghiệp các trường ĐH - chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí chuyên viên kinh doanh B2B. Đã có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực chất độn, hóa chất, phụ gia, nguyên liệu công nghiệp cho các nhà máy sản xuất nhựa (Bao bì, thổi màng, tráng màng, ép phun PP, vải không dệt..v.v..)
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh/ hoặc Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 2,000 USD
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp