Mô tả công việc
- Nhập liệu đơn bảo hiểm của Ban Khách hàng Qua môi giới và báo cáo thống kê theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
- Dịch thuật tài liệu (đơn bảo hiểm) theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính – Marketing; chuyên ngành QTKD/Marketing/Tài chính.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lương tháng 13/ tháng 14;
- Các chế độ Bảo hiểm của công ty;
- Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
- Du lịch;
- Môi trường làm việc mát mẻ;
- Đồng nghiệp thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội phát triển bản thân và tự do đóng góp ý kiến để phát triển công việc.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà