Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch sản lượng chi tiết cho các nhóm hàng
- Đánh giá và tổng hợp số liệu bán hàng các kỳ trước
- Tham gia xây dựng cơ cấu hàng hóa theo kênh kinh doanh
- Theo dõi kế hoạch triển khai sản xuất đảm bảo đúng tiến độ triển khai bán hàng
- Tổ chức triển khai, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch bán hàng
- Thực hiện báo cáo đánh giá bán hàng định kỳ hàng tuần hoặc theo đợt triển khai bán hàng
- Kiểm soát tồn kho và điều chuyển hàng đúng quy định
- Tổng hợp kế hoạch kinh doanh kênh phụ trách và xây dựng tam giác sản phẩm theo Kênh
- Làm rõ cơ cấu doanh thu hàng hóa các nhóm hàng theo tam giác sản phẩm
- Theo dõi, so sánh cơ cấu hàng hóa theo chỉ tiêu kinh doanh, cung ứng hàng hóa và tiến độ bán hàng thực tế từ đó điều chỉnh kế hoạch háng hóa phù hợp.
- Công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế hoạch, quản trị, kế toán, thống kê.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu biết về kế hoạch kinh doanh và mảng công việc mình được phân công
- Tổng hợp, phân tích số liệu và thiết lập các báo cáo, có khả năng dự báo nhu cầu
- Hiểu biết về đặc thù kinh doanh của ngành và kiến thức nguyên phụ liệu, hiểu biết cơ bản về Supply chain
- Ứng dụng CNTT vào quá trình làm việc
- Cải tiến liên tục và chịu trách nhiệm 100%
- Khả năng quản trị sự thay đổi
- Trung thực, linh hoạt, phối hợp vì mục đích chung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp