Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà