Mô tả công việc
- Chăm sóc và xây dựng cổng thông tin truyền thông của công ty: các nền tảng MXH, web, Tik Tok,... của công ty.
- Trực page trả lời tin nhắn, và trực tiếp tư vấn - giải đáp những thắc mắc của khách hàng (sản phẩm chăm sóc sức khỏe).
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục, hồ sơ của khách hàng được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin, ghi chú về khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Hoàn thiện thủ tục lên hợp đồng Đại lý - NPP cho khách hàng..
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày theo quy định.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trực page, kinh doanh online.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 07h55-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30-12h30 thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10.000.000 - 12.000.000 bao gồm: Lương cứng: 8.500.000 đ/tháng + Thưởng KPI (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, …) theo quy định Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn tại bếp ăn công ty. Hỗ trợ điện thoại.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
- Review lương 06 tháng 01 lần..
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà