Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh thực hiện tốt công việc và phát triển doanh số
Quản lý, hướng dẫn kinh doanh làm việc hiệu quả
Quản lý khách hàng, tạo dựng và mở rộng khách hàng
Báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
+ B6 Ngõ 109 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
+ 666/46/7 Đường 3 /2, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
Có kinh nghiệm về quản lý kinh doanh lĩnh vực linh kiện máy tính, hàng công nghệ là một lợi thế
Chấp nhận đi công tác khi Công ty yêu cầu
Có kỹ năng tạo mối quan hệ và mở rộng mạng lưới bán hàng
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh phân phối, bán sỉ
Nam, nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
Quyền lợi
Được Nghỉ lễ tết và tham gia BH theo quy định nhà nước
Được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty
Được Thưởng đạt doanh số hàng tháng/quý/năm
Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình từ 15- 50tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Được Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp