Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi, giám sát và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Có khả năng làm được hồ sơ dự thầu/ chào giá.
- Báo cáo và giám sát đội ngũ.
- Theo dõi và tổng hợp cơ hội bán hàng, báo giá và hợp đồng.
- Giám sát các nghiệp vụ chuyên môn trong hỗ trợ bán hàng trong Team.
- Có thể làm được hồ sơ dự thầu/chào giá.
- Lập báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà