Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm nhiệm và thực hiện công tác nghiệp vụ của cửa hàng trực thuộc hệ thống cửa hàng Bán lẻ của Thái Tuấn, cụ thể:
- Tổng hợp số liệu, phân tích số liệu, báo cáo kết quả kinh doanh của hệ thống cửa hàng.
- Điều độ hàng hóa cho các cửa hàng theo tình hình kinh doanh (vải, sản phẩm may, phụ trang) đảm bảo lượng hàng hóa tại cửa hàng luôn đáp ứng được nhu cầu.
- Theo dõi và đặt văn phòng phẩm cho hệ thống cửa hàng.
- Tổng hợp công và đánh giá cá nhân của Nhân viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Thống kê, Tổng hợp
- Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt Excel.
Thời gian và địa chỉ làm việc:
-Địa điểm: 72 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà