Mô tả công việc
- Process and send confirmation for all Travel Agency (TA) room bookings, including both online TA and Corporate bookings.
- Prepare contracts as per Sales team requirements.
- Assist TA in monitoring payment status for offline TA bookings.
- Support TA Sales team in sending quotations to travel companies upon request.
- Take responsibility for online TA bookings and minimize overbooking situations.
- Provide consistent support to the Sales department in achieving their assigned business targets and objectives.
- Work effectively in a rotating shift schedule (5-day work week) without fixed breaks on weekends.
- Working hours: 9am - 6pm.
Quyền lợi được hưởng
- 13th-month salary
- Competitive compensation scheme including an annual performance bonus
- Annual Leave: 12 days
- Employee discount: 30%
- Provide budget for Laptop purchasing
- Social insurance: in accordance with the Social Insurance Law and Premium Health insurance
- Other allowances (Team bonding, birthday, marriage,...)
Yêu cầu công việc
- 2-3 years of relevant experience in customer service/sales OTA (Online Travel Agents).
- Good communication and negotiation skills.
- Demonstrate adaptability, diligence, and attention to detail in daily tasks.
- Basic analytical skills to keep track of performance.
- Fast-learning and open to change.
- Teamwork, time management, and data analyst skills.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà