Mô tả công việc
Công ty TNHH TM DV TH Bích Anh phân phối độc quyền dụng cụ cầm tay thương hiệu Berrylion, cần tuyển 10 nhân viên kinh doanh thị trường:
- Khu vực Long Biên – Gia Lâm
- Khu vực Hoàng Mai, Thanh Trì
- Khu vực Hà Đông, Thanh Xuân
- Khu vực Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh
- Khu vực Nội thành
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng tại khu vực thị trường được giao, đối tượng khách hàng là các cửa hàng, đại lý kim khí - dụng cụ cầm tay.
- Tìm kiếm thêm khách hàng để mở rộng tập KH.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn bán hàng trực tiếp vào các cửa hàng, đại lý trong khu vực được giao.
- Không cần tới văn phòng làm việc.
Yêu cầu công việc
- Nam, sinh năm 1994 - 2004
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Không cần tới văn phòng làm việc
- Di chuyển bằng phương tiện cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8TR, thu nhập TB : 12 - 17TR ( LCB + Phụ cấp + Hoa Hồng,....)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo những quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn,…
- Được hưởng chế độ thăm hỏi sức khỏe khi bản thân hoặc người nhà bị ốm theo chính sách của công ty.
- Các chế độ khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà