Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp