Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 22/11/2024 20:54
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường (Lương Cứng 8 - 15 Triệu)
NABATI Việt Nam 1.0★
3 đánh giá 100 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cantavil Hoàn Cầu, Cantavil Hoàn Cầu, 600a Đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc

-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý

-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.

-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…

-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng

-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 1-2 năm về sale thị trường (Ưu tiên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).

- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng

- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng : 8-15tr + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT (Thu nhập 15-30tr/tháng)

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

- Du lịch cùng công ty 1 năm 1 lần, chế độ nghỉ phép tháng, nam theo quy định và chi phí hiếu hỉ cho nhân viên chính thức

- Lộ trình thăng tiến theo từng năm cho nhân viên ưu tú

- Cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.0
3 review

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp

21/09/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá