Mô tả công việc
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng kinh tế gửi khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
• Nắm rõ thông tin để kịp thời từ khách hàng để xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
• Cập nhật, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Theo dõi quỹ tiền mặt, công nợ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
=> Có cơ hội phát triển lên vị trí Đại Điện Kinh Doanh nếu phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, cẩn thận trong công việc.
• Thành thạo word, excel, phần mềm kế toán (ưu tiên PM FAST).
• Thao tác nhanh nhẹn, kỹ lưỡng trong công việc.
*Yêu cầu khác:
• Chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
• Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động.
• Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật BHXH và gói BH sức khỏe riêng theo quy định Công ty.
• Thưởng vào dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI quý, thưởng performance bonus vào cuối năm..... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và theo quy định Công ty.
• Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn cũng như kỹ năng kinh doanh.
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h-5h; Thứ 7: 8h-12h
Quyền lợi được hưởng
Thưởng quý, tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm theo thành tích.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, gói khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
Giải thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết. du lịch hàng năm.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà