Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng: Khai thác, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ chính sách, quy định về bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (không giới hạn theo năng lực, trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí, đào tạo, ...
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà