Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ độ tuổi dưới 50.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3-4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Có tệp thông tin khách hàng, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp: - Hòa động, thân thiện, có đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết
- Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ. - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà