Mô tả công việc
MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Mở rộng hệ thống bán hàng tại các Siêu thị trên toàn quốc
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đóng góp xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30t-45t.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, marketing,...
- Có kinh nghiệm về quản lý kênh MT ít nhất 03 năm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp