Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
- Giới thiệu các sản phẩm thiết bị, vật liệu chỉnh nha cho khách hàng tại các phòng khám nha khoa.
- Lên kế hoạch làm việc cho tuần/tháng/quý, đi thị trường theo kế hoạch được phê duyệt.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế, am hiểu về Implant là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử y sinh, y tế, dược,.....
- Từ 22- 30 tuổi, có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
- Đi công tác các tỉnh lân cận Hà Nội
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi
- Được đi du lịch, teambuilding
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo kiến thức ngành và sản phẩm
- Các chế độ Hiếu, Hỷ, Thai Sản theo quy định công ty
- Lương cơ bản (8tr- 12tr/tháng) +KPI
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương
- Thưởng Lế, Tết, tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt