* XỬ LÝ KHIẾU NẠI
- Giải quyết khiếu nại khách hàng dự án:
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các phương thức: trao đổi trực tiếp, nghe hotline, email để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết.
+ Phối hợp với các Bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng.
* CUNG CẤP & CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐẾN KHÁCH HÀNG
- Chủ động cập nhật kịp thời các Thông báo/Thông tin thay đổi của dự án/Công ty đến khách hàng (tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý,… & các vấn đề phát sinh khác).
- Cập nhật thường xuyên nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm.
- Cập nhật thường xuyên tiến độ thi công của các Dự án đến khách hàng.
* HỖ TRỢ SỰ KIỆN PHÁT SINH
- Thực hiện trao quà tặng cho các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi của các dự án; trao quà cho khách hàng nhận bàn giao sản phẩm,…
- Hỗ trợ công tác triển khai bàn giao sản phẩm: sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự án;
- Hỗ trợ thực hiện bàn giao sổ hồng/sổ đỏ các dự án của Công ty.
* CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO CHỈ ĐẠO CỦA CẤP TRÊN
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LDG
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Pháp lý
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông