Mô tả công việc
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing.
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường để mở rộng tệp khách hàng.
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh.
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Giới thiệu công ty, sản phẩm bao bì hoặc các sản phẩm liên quan (nguyên vật liệu, phụ gia ngành bao bì, ...) đến các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh và marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì PP dệt và phụ gia bao bì).
Tinh thần trách nhiệm, tận tâm và cam kết cao với công việc.
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng KPI và thưởng hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau