Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ Key Account Manager vào các công việc:
- Lập kế hoạch để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh ghi nhận các phản hồi từ các hoạt động tại cửa hàng hoặc từ người tiêu về thương hiệu/ nhãn hiệu.
- Xây dựng và đàm phán hợp đồng hiệu quả, đảm bảo quyền lợi các bên
- Làm việc với KH khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày/ lên kệ tốt nhất
- Các công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1.1 Trình độ học vấn/chuyên môn.
- Sinh viên mới Tốt nghiệp. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ thương mại/ MKT… hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Excel khá
1.2 Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có hiểu biết cơ bản về ngành FMCG
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo sâu về chuyên môn định hướng phát triển thành Key Account Excutive, Key Account Manager
- Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6) Thứ 7 làm cách tuần, CN nghỉ
- Lương: Cạnh tranh
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau