Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mới
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới để thu hút new biz
- Hiểu nhu cầu KH khi mở mới tài khoản ở 1 ngân hàng để từ đó xây dựng được các chính sách thu hút KH mới onboarding trên kênh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân tại các trường Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có tối thiểu 1 năm làm trong lĩnh vực ngân hàng/ tài chính.
- Nắm bắt và hiểu biết được nhu cầu của KH khi mở tài khoản KHDN
- Có kinh nghiệm về kinh doanh mở mới tài khoản cho KH kênh số
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau