Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng và Key Account:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
- Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
- Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
Theo dõi đơn hàng và giao hàng:
- Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
- Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
- Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Hỗ trợ kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
Quản lý công nợ khách hàng:
- Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
- Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
- Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
- Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
- Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
- Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng