Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động, chất lượng công việc của phòng Thẩm định (Mảng doanh nghiệp)
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thẩm định tài sản từ phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch thẩm định tài sản. Điều phối, phân công nhân viên thực hiện thẩm định tài sản.
- Phối hợp, hướng dẫn nhân viên trong hoạt động thẩm định tài sản
- Quản lý và kiểm tra kết quả thẩm định, đảm bảo chính xác và phù hợp với thị trường và tuân thủ đúng quy định, đúng pháp luật. Chịu trách nhiệm với các ý kiến và nhận định của mình trong các báo cáo thẩm định tài sản.
- Giám sát về chất lượng của các chứng thư, báo cáo thẩm định giá. Chịu trách nhiệm phê duyệt các báo cáo thẩm định, ký chứng thư thẩm định giá trong thẩm quyền được ủy quyền
- Theo dõi biến động giá và xu hướng thay đổi của thị trường tài sản (bất động sản, máy thiết bị...) lập báo cáo hoặc bản đánh giá khi có yêu cầu và định kỳ, dự báo ảnh hưởng tới giá trị tài sản để xây dựng cơ sở dữ liệu về giá.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về liên quan về Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai, Kinh tế, Kiến trúc sư, Kỹ thuật xây dựng…
- Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai…
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm thẩm định giá > 2 năm.
- Thông thảo các phương pháp thẩm định giá: Phương pháp so sánh, phương pháp thẳng dư, phương pháp DCF, FCFF, tài sản....
- Đã từng làm thẩm định giá trị dự án, giá trị doanh nghiệp cổ phần...
3. Kỹ năng
- Thông thạo Excel
- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Khả năng quản lý công việc tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
4. Yêu cầu khác
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến thẩm định giá
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái