Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
• Đem phương pháp thiết kế số lấy khách hàng làm trọng tâm áp dụng vào tuyến đầu của các giải pháp kinh doanh
• Thu hẹp khoảng cách giữa MSB và khách hàng bằng cách truyền đạt “tiếng nói” của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẹp mắt, hấp dẫn
• Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi trong hành trình khách hàng (ví dụ: cú hích) trong quá trình thiết kế các tương tác và trải nghiệm khách hàng
Trách nhiệm:
- Thực hiện nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic Research) để xác định các điểm bất cập và các cơ hội, bao gồm cả các phương pháp định tính và định lượng
- Tạo và thu thập dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và phỏng vấn
- Thiết kế toàn bộ hành trình giúp giải quyết những vấn đề bất cập mà người dùng và doanh nghiệp gặp phải
- Đổi mới các kịch bản tương lai để các squad thực hành cách phản ứng
- Làm việc với các đội ngũ liên chức năng, bao gồm CV Thiết kế trải nghiệm, CV nghiên cứu người dùng, CV
- Thiết kế UX/UI, lập trình viên, CV tư vấn, kiến trúc sư và các bên kinh doanh liên quan để đảm bảo triển khai thiết kế một cách hiệu quả
- Kiểm thử nguyên mẫu với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm
- Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái