Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch bán hàng nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng thuộc kênh FS
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
- Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
- Tổng hợp thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo lên cấp trên để maketing xây dựng chương trình kinh doanh phù hợp
Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Rà soát và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến bán hàng, đơn bán hàng…) để đảm báo tính xác thực của các thông tin
- Duyệt đơn hàng để chuyển số bán lên hệ thống DMS
- Thực hiện các quy định khác của công ty theo từng thời điểm
Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
- Hướng dẫn nhà phân phối, nhân viên nắm vững các chương trình của công ty để triển khai đúng chương trình tới khách hàng.
- Quản lý các chương trình kinh doanh tránh thất thoát cho công ty
- Kiểm tra tồn kho POSM tại các nhà phân phối thuộc địa bàn mình quản lý và triển khai treo dán.. tại điểm bán để đảm báo tiến độ thực hiện các chương trình
- Duy trì và tạo mối quan hệ tối với khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng của khu vực
Những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG
- Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
- Kỹ năng quản lý, quản trị số liệu/ nhà phân phối.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái