Mô tả công việc
Đề xuất và lên ý tưởng quảng bá các chương trình Marketing Online và Offline, Event Online và Offline, các sự kiện quảng bá và trải nghiệm sản phẩmvà dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại.
Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, borchure, đoạn phim quảng cáo. các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing.
Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing, sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng. Đào tạo, xây dựng và phát triển phòng Marketing theo tình hình phát triển của công ty.
Am hiểu sâu rộng về Content Marketing, kĩ thuật Copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch Marketing.
Kiểm soát và triển khai chiến lược Marketing bao gồm: Online Media Planning (SEQ, SEM, Social Marketing Campaign, Banner Ads, Microsite Idea, ...)và Online CRM Marketing thông qua các nền tảng như Website, Facebook, Forum, Social Site, ... của công ty và đối tác.
Am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing, bao gồm Marketing Online/Digital Marketing và Marketing Offline (truyền thống).
Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới cho phòng Marketing. Triển khai và đào tạo nhân viên mới nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả của cả phòng.
Giám sát và đo lường các hiệu quả chiến dịch Marketing nhằm báo cáo và tham mưu đến ban TGĐ để kịp thời xử lí các trường hợp cần thiết và phát sinh.
Am hiểu thị trường kinh doanh, phát triển các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng lãnh đạo, xử lí các tình huống tốt.
Có tư duy phát triển công việc, phối hợp cùng các phòng ban tốt.
Có kĩ năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và hiểu biết về công nghệ.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, ...
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và quy trình bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, phòng ban xuất sắc quý và thưởng thành tích cuối năm.
Tham gia chế độ BHXH theo quy định Nhà Nước.
Môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Được cấp phát thiết bị làm việc đầy đủ xuyên suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.