Việc làm SHB Finance

Cập nhật 29/11/2024 23:21
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
UBND huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa điều chỉnh kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
SHB Finance 3.6★
5 đánh giá 789 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008,
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 32/2023/QĐ-UBND ngày 20/12/2023 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Quy định về tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và một số nội dung quản lý đối với cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà;
Căn cứ Nghị quyết số 07/NQ-HĐND ngày 28/3/2024 của HĐND tỉnh Khánh Hòa về việc Quyết định số lượng cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng đơn vị hành chính cấp huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 507/QĐ-UBND ngày 07/5/2024 của UBND huyện Khánh Vĩnh về việc giao số lượng cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã năm 2024.
Căn cứ Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 27/08/2021 của UBND huyện Khánh Vĩnh về việc ban hành Quy chế làm việc của UBND huyện Khánh Vĩnh, nhiệm kỳ 2021-2026.
Căn cứ Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND ngày 08/8/2024 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành quy chế tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Căn cứ Công văn số 3188/SNV-XDCQ&CTTN ngày 21/8/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa về việc có ý kiến về trình độ chuyên môn đối với việc tuyển dụng công chức cấp xã.
Căn cứ Quyết định số 604/QĐ-UBND ngày 28/5/2024 của UBND huyện huyện Khánh Vĩnh về việc ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính cấp xã thuộc huyện Khánh Vĩnh năm 2024.
Thực hiện Thông báo kết luận số 199/TB-UBND kết luận của UBND huyện tại cuộc họp Thành viên UBND huyện ngày 23/8/2024.
Theo đề nghị của Trưởng phòng Nội vụ tại Tờ trình số 863/TTr-PNV ngày 27/8/2024.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính cấp xã thuộc huyện Khánh Vĩnh năm 2024 tại Quyết định số 604/QĐ-UBND ngày 28/5/2024 của UBND huyện huyện Khánh Vĩnh. cụ thể như sau:
1. Về trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tại điểm b mục 3 phần III. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển, điều chỉnh như sau:
“3. Tiêu chuẩn dự tuyển:
b) Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Có bằng tốt nghiệp phù hợp với chức danh công chức tuyển dụng, cụ thể như sau:
Chỉ huy trưởng quân sự cấp xã: Thực hiện theo quy định của pháp luật chuyên ngành và các quy định khác có liên quan đối với chức danh này.
Chức danh Văn phòng – Thống kê: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Văn thư, Lưu trữ, Quản lý nhà nước, Luật, Kinh tế, Thống kê, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị văn phòng, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Văn phòng – thống kê theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP;
Chức danh Văn hóa – Xã hội: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Văn hóa, Thông tin, Truyền thông, Du lịch, Thể dục thể thao, Giáo dục, Triết học, Xã hội học hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Văn hóa – xã hội theo quy định tại khoản 6 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP;
Công chức Địa chính – xây dựng – đô thị và môi trường (đối với phường, thị trấn), Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường (đối với xã): Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Địa chính, Đất đai, Trắc địa, Xây dựng, Quy hoạch, Kiến trúc, Đô thị, Môi trường, Giao thông, Tài nguyên, Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Thủy lợi, Thủy sản hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Địa chính – xây dựng – đô thị và môi trường (đối với phường, thị trấn), Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường (đối với xã) theo quy định tại khoản 3 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP.
Chức danh Tài chính – kế toán: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Tài chính – kế toán theo quy định tại khoản 4 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP.
Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: Tốt nghiệp Đại học Luật, đã được bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch (nếu có).”
2. Gia hạn thời gian và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Gia hạn và tiếp nhận bổ sung Phiếu đăng ký dự tuyển đối với chức danh Văn hóa – xã hội.
– Thời gian: từ ngày 28/8/2024 đến hết 16 giờ 30 phút ngày 11/9/2024.
– Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện Khánh Vĩnh, địa chỉ: Số 11, đường 2 tháng 8 thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Điện thoại: (0258) 3790 160.
3. Điều chỉnh thời gian tổ chức tuyển dụng tại Phụ lục 2 (kèm theo phụ lục).
Điều 2. Giao Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan; UBND các xã, thị trấn tham mưu UBND huyện tổ chức thực hiện quy trình đúng quy định của pháp luật.
Điều 3. Chánh Văn phòng HĐND và UBND, Trưởng phòng Nội vụ, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn thuộc huyện và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

***** Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

3.6
5 review

03/01/2020
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Mình vào đây từ lúc còn là sinh viên chuẩn bị ra trường, anh chị hướng dẫn mình từng việc nhỏ nhất như sử dụng máy in đến các nghiệp vụ chuyên môn.(rv)

03/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá nhân văn, khá cân bằng. Nhưng cảm giác hơi chậm, quy trình lớp lang nhiều. Phong cách khá cũ kỹ. Về cơ bản đa số mọi người đều tốt với nhau(rv)

04/11/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Công ty có rất nhiều senior đáng để học hỏi kinh nghiệm cho các bạn mới ra trường nhé(rv)

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá