Mô tả công việc
- Responsible for driving the hotel’s performance through digital channels, developing and implementing hotel Distribution channel strategies across Brand and Local Websites (WEB), Global Distribution Systems (GDS), Online Travel Agents (OTAs), and other channels to increase revenue through system contribution
- Provide analytical & system management support to the Director of Revenue
- Monitor the input accuracy of data (market segmentation, channel source, market source…)
- Collect, integrate and study online market and competition data on a daily basis
- Assist the Director of Revenue in maintaining the rate and availability parity across all channels
- Maintain close liaison with the Regional Commercial team and other IHG properties to ensure the hotel receives proper corporate consideration, direction and support
- Collaborate with and provide information to other departments on activities within and outside the hotel which may be useful when working with guests
- Confident in executing emergency procedures in crises
- Support to make the work environment a safe and secure place to work
- Participate in creating awareness, building up the hotel’s and IHG’s reputation in the local community
- Contribute towards creating a sustainable “Green” hotel and assisting in communicating this to the community
- Perform any other duties that management may assign from time to time.
Quyền lợi được hưởng
• Opportunity to work with a great team of people and career growth in the world’s largest luxury hotel brand
• Opportunity to join international training & development programs and cross-training programs
• 2 OFF days/ week
• Delicious and nutritious meal at Hotel’s Social Café
• Sleeping Lounge for Employee
• Laundered uniform provided by Hotel
• Pre-employment health check and annual health check
• Birthday gifts and Allowances for other special events
• Recognition program with valuable gifts
• Summer vacation and many team-building activities
• Rooms and F&B services discounts worldwide at all IHG Hotels and Resorts
• Unlimited Food & Beverage discount at Hotel
• Free parking
• Other benefits according to Hotel’s policy
Yêu cầu công việc
This job requires ability to perform the following:
• Microsoft Office: Proficient use of Microsoft PowerPoint / Word / Excel…
• Languages: English is a must, knowledge of other languages is an advantage
• Communication skills: Professional tone & attitude for both written and verbal communications when interacting with customers, colleagues and third parties that reflect positively on the hotel, the brand and the owning company
• Business minded: Knowledge of effective hotel pricing concepts, yield management optimization, selling strategies and ability to determine which concepts to apply in given market conditions.
• Other abilities: Problem solving, analytical, critical thinking, reasoning, self-motivation, organizational, presentation and training
Yêu cầu hồ sơ
• Hotel Job
• Send directly to HR Office, B1F, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Pham Hung Str, Nam Tu Liem, Hanoi
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)