Mô tả công việc
- Giám sát công tác nhắc nợ khách hàng qua SMS và các công cụ khác. Đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời và hiệu quả của các nghiệp vụ này;
- Quản lý việc theo dõi và xử lý các nhóm hồ sơ đặc biệt: bồi thường bảo hiểm, thanh toán nhỏ tiền, nghi ngờ gian lận, v.v… không thuộc phạm vi quản lý của các phòng thu nợ khác cùng khối Thu hồi nợ;
- Giám sát hoạt động kiểm tra và xử lý yêu cầu miễn giảm lãi tiền vay và phí, điều chỉnh thanh toán… cho khách hàng theo các quy trình đã thiết lập. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo các nghiệp vụ này được thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ;
- Giám sát nghiệp vụ điều chỉnh tình trạng hợp đồng (contract status) trong hệ thống LMS. Đảm bảo tính tuân thủ, chặt chẽ, chính xác, kịp thời của các hoạt động này;
- Tham gia vào các dự án liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thu nợ của Khối thu hồi nợ. Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về hoạt động của phòng Điều phối;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, bổ sung các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, sử dụng hệ thống thông tin… theo kịp tình hình thực tế, và phổ biến cho nhân viên nghiêm túc thực hiện;
- Nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý chức năng Thu hồi nợ - Điều phối.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực tài các tổ chức tài chính, ngân hành;
- Nắm vững quy trình vận hành thu hồi nợ, hiểu và vận hành các ứng dụng, hệ thống liên quan trong công tác thu hồi nợ. Có khả năng tham vấn chiến lược thu hồi nợ, chiến thuật thu hồi nợ.
3. Kỹ năng:
- Khả năng vi tính văn phòng giỏi, đặc biệt : Excel; PPT;
- Khả năng trực quan hóa các quy trình, luồng vận hành hệ thống trên các ứng dụng công nghệ liên quan;
- Tiếng Anh cơ bản;
- Khả năng tra cứu thông tin, ứng dụng công nghệ số trong công việc và tổ chức đào tạo, huấn luyện cho nhân sự trong team;
- Khả năng quản lý kết quả thực hiện công việc của đội ngũ;
- Khả năng truyền đạt.
4. Yêu cầu khác:
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Tổ chức và quản lý khối lượng công việc lớn.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Được thành lập từ Bộ phận Tài chính Tiêu dùng của VPBank, FE CREDIT đã chuyển giao thành công toàn bộ hoạt động tài chính tiêu dùng cho công ty độc lập: FE CREDIT vào tháng 2 năm 2015. Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 17.500 nhân viên và mạng lưới đa dạng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, hoạt động với sự hợp tác tin cậy với hơn 9.000 đối tác, tự hào mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho hơn 10 triệu người Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng Và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm:
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Giáng sinh
- Tiệc cuối năm
- Team Building
- Ngày gia đình
- Ngày thể thao
- Chương trình tìm kiếm tài năng Fe-credit
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Mission:
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và mong muốn mở ra cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người dân Việt Nam, FE CREDIT đã vượt qua những khó khăn, định kiến, hiểu lầm, từng bước khẳng định vị thế công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
Review FE Credit
Không còn như xưa, cắt giảm phúc lợi và nhân viên (ID)
Môi trường tốt, nhân viên thân thiện, lương cao, học được nhiều kinh nghiệm (ID)
Lương cao, công việc áp lực, thường xuyên tăng ca không lương (ID)