- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, tư vấn bán hàng, phát triển kinh doanh, trong môi trường truyền thông trực tuyến hoặc ở vai trò tiếp thị kỹ thuật số.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu hoặc truyền thông kỹ thuật số.
- Kinh nghiệm quảng bá giải pháp truyền thông kỹ thuật số cho các khách hàng hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm phân tích và bảng tính.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
- Có khả năng vận dụng những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển giải pháp qua dữ liệu.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Là chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google có thể hỗ trợ nhiều mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch.
- Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON Là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 12 triệu khách hàng. HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua xe máy, ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa và mua vé máy bay Vietjet.
Qua 15 năm hoạt động, HD SAISON luôn duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy. Sở hữu mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ lớn nhất với 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành. Đây không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng, nhất là những khách hàng cư trú tại khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.
Không những thế, HD SAISON luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường và thời gian vay linh hoạt, giúp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng. Đồng thời, với thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Các hoạt động gắn kết: giải chạy, hiến máu, bóng đá
Lịch sử thành lập:
- HD SAISON được thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Việt Société Générale (SGVF) trực thuộc Ngân hàng Société Générale (Cộng hòa Pháp). SGVF là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Lĩnh vực kinh doanh của SGVF là cho vay tiêu dùng cá nhân không cần thế chấp.
- Sau 1 năm hoạt động, SGVF đã giải ngân hơn 400 tỉ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong năm 2008, công ty thành lập chi nhánh Hà Nội và phát triển phạm vi hoạt động ra miền Bắc. Năm 2009, SGVF có mặt tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp và An Giang.
- Năm 2013, theo xu thế các Ngân hàng thương mại mua lại các Công ty tài chính đang ăn nên làm ra để tái cơ cấu và cũng là để đón đầu thị trường tài chính cá nhân đang bắt đầu giai đoạn bùng nổ, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) đã mua lại toàn bộ SGVF và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, gọi tắt là HDFinance.
- Năm 2014, HDFinance có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phục vụ hơn 750.000 lượt khách hàng. Tháng 4/2015, công ty ra mắt dịch vụ "Du lịch đi trước, trả sau".
- Với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ tập đoàn tài chính Credit Saison (nhà phát hành thẻ tín dụng lớn thứ 3 Nhật Bản), ngày 22/4/2015, HDFinance chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON hay gọi tắt là "HD SAISON". Từ tháng 5 đến cuối năm 2015, HD SAISON đã phát triển mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ thần tốc với hơn 4.500 điểm trên toàn quốc.
- Tháng 6/2019, HD SAISON hợp tác cùng Hãng hàng không VietJet ra mắt sản phẩm độc đáo là vé máy bay trả góp lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong số các công ty tài chính tiêu dùng, HD SAISON sở hữu danh mục sản phẩm cho vay phong phú và độc đáo nhất.
- Hiện nay, HD SAISON đã trở thành một doanh nghiệp dẫn dắt thị trường tài chính tín chấp với hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất,... phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Đặc biệt, chiến lược của HD SAISON là khai thác mạnh thị trường tài chính tại vùng nông thôn, miền núi, cao nguyên nhằm đưa những dịch vụ tài chính hiện đại đến giúp ích cho người dân vùng sâu vùng xa, xóa dần nạn "tín dụng đen".
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng
Review Công Ty Tài Chính HD SAISON
Lượng công việc rất nhiều, làm từ 8h sáng đến 10h đêm nhưng không trả công mặc dù doanh thu công ty vẫn ổn (RV)
Lương ở đây tốt, nhưng buổi tối phải làm về muộn. Hy vọng công ty cải tiến hệ thống để đỡ vất vả hơn (RV)
Ở đây lương ổn, lãi suất cho vay linh động nên khách cũng thích vay, dễ làm hợp đồng (RV)