Mô tả công việc
- Nhận đầy đủ thông tin đề nghị mua hàng.
- Lập PO và chuyển Trưởng/Phó Chuỗi Cung Ứng approved PO
- Gởi PO cho NCC và c/c người phân công ở nhóm 2 và bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng NCC và thông báo thủ kho nhận hàng
- Ra ngoài nhận hàng, lấy hàng (những mặt hàng sơn, mặt hàng xây dựng cơ bản, gia công motor...)
- Tạm ứng/thanh toán tạm ứng/thanh toán quyết toán
- Chuyển hồ sơ thanh toán cho kế toán
- Thực hiện các công việc phát sinh khác,
- Phản hồi thông tin và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Tạo part, set up các nghiệp vụ thuộc mua hàng phát sinh (key user)
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ: cơm trưa, máy tính làm việc, văn phòng phẩm, xe đưa đi công tác, đồng phục
- Đóng BH trên mức full lương, BHTN 24/24
- Lương tháng 13, thưởng ngân sách.
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định. Thưởng lễ, thưởng Tết
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
Thành lập vào ngày 5/12/2014, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Kỹ thuật LAS hiện đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính:
- Thiết bị và phụ tùng công nghiệp
- Dầu nhờn
- Hóa chất xử lý bề mặt
Khách hàng mà LAS đang hướng đến:
- Công ty nước ngoài tại Việt Nam: Nhật, Mỹ, Hàn,...
- Công ty sản xuất phụ trợ trong ngành điện tử, phụ tùng ô tô, xe máy
- Dự án có vốn đầu tư ODA
Đối tác của LAS:
- Các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bôi trơn như Kyodo Yushi Japan, JX Nippon Oil,...
- Đối tác thương mại lớn từ Mỹ, Đức, Nhật (kể đến như Sojitz là công ty thương mại lớn thứ 6 của Nhật)
Giá trị doanh nghiệp: LAS coi con người là trung tâm và nền tảng cho sự phát triển bền vững và toàn diện. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung với văn hóa sẻ chia và khuyến khích sự phát triển, sáng tạo của nhân viên!