Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có nhu cầu.
- Tìm kiếm, đánh giá, và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thực hiện hồ sơ phê duyệt yêu cầu mua hàng theo quy trình của Công ty.
- Gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để nhận hàng hóa, nhập kho và kiểm tra đối chiếu các hàng hóa nhận so với thông tin đặt hàng; xử lý các vấn đề liên quan và thực hiện bị các hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Lưu trữ thông tin và hồ sơ của bộ phận mua hàng.
- Các báo cáo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ngành Cơ khí Ô tô
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh khá.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm mua hàng ngành ô tô hoặc dịch vụ phụ tùng ô tô.( phát triển nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng ).
- Có sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào ngày 5/12/2014, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Kỹ thuật LAS hiện đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính:
- Thiết bị và phụ tùng công nghiệp
- Dầu nhờn
- Hóa chất xử lý bề mặt
Khách hàng mà LAS đang hướng đến:
- Công ty nước ngoài tại Việt Nam: Nhật, Mỹ, Hàn,...
- Công ty sản xuất phụ trợ trong ngành điện tử, phụ tùng ô tô, xe máy
- Dự án có vốn đầu tư ODA
Đối tác của LAS:
- Các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bôi trơn như Kyodo Yushi Japan, JX Nippon Oil,...
- Đối tác thương mại lớn từ Mỹ, Đức, Nhật (kể đến như Sojitz là công ty thương mại lớn thứ 6 của Nhật)
Giá trị doanh nghiệp: LAS coi con người là trung tâm và nền tảng cho sự phát triển bền vững và toàn diện. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung với văn hóa sẻ chia và khuyến khích sự phát triển, sáng tạo của nhân viên!