Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
Công ty TNHH 3S Media Việt Nam, được thành lập vào 23/07/2020, là một doanh nghiệp hoạt động chính trên lĩnh vực sáng tạo và xuất bản các nội dung trên nền tảng YOUTUBE.
Cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những giá trị tốt nhất và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội, 3S Media luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm đưa ra các sản phảm giải trí lành mạnh, đề cao tính giáo dục, đồng thời góp phần giúp mở rộng nhận thức trong cộng đồng.
Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động cùng chính sách đãi ngộ toàn diện về vật chất và tinh thần, chúng tôi tự tin khi nói rằng 3S Media sẽ là một môi trường tuyệt vời và thuận lợi để bạn có thể phát triển sự nghiệp và bản thân.