Mô tả công việc
- Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty.
- Kiểm tra toàn bộ sơ sở kinh doanh, kiểm tra và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Tiếp nhận nhân viên mới (nếu có), giới thiệu nội quy & quy trình làm việc các bộ phận, theo dõi hướng dẫn công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm + bonus
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ, trên 30 tuổi
– Ca làm việc: 9h-19h, off chiều thứ 7, CN. Lễ Tết nghỉ theo quy định
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Nhà hàng Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Là nhà cung cấp giải pháp chất lượng tổng thể và tư vấn quản lý hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 2003, ACCU là một tập đoàn dịch vụ đa quốc gia được đăng ký tại Quần đảo Cayman thuộc Anh với trụ sở hoạt động toàn cầu đặt tại Khu công nghiệp Tô Châu, Trung Quốc.
Công ty sở hữu hơn 1000 nhân viên (bao gồm hơn 400 nhân viên quốc tế), hơn 600 kỹ thuật viên chất lượng chuyên nghiệp, và đội ngũ hơn 50 chuyên gia tư vấn và đào tạo tại các công ty con và văn phòng của công ty tại 30 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.
Cam kết xây dựng nền tảng dịch vụ hàng đầu thế giới, ACCU dựa vào các trung tâm chuyển tiếp chất lượng trên toàn thế giới và trung tâm dịch vụ sau bán hàng của mình để cung cấp các giải pháp tích hợp cho nhiều ngành công nghiệp dọc theo chuỗi cung ứng toàn cầu của sản xuất thông minh nhờ nền tảng dữ liệu đám mây TQS được phát triển độc lập APP.
ACCU hiện đã trở thành công ty tư vấn hàng đầu thế giới tham gia vào lĩnh vực quản lý kinh doanh và quản lý chất lượng toàn cầu, công ty dịch vụ chất lượng lớn nhất châu Á cho chuỗi cung ứng sản xuất ô tô và điện tử, công ty quản lý chất lượng đầu tiên ở Trung Quốc phục vụ các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, và nhà cung cấp giải pháp chất lượng hàng đầu thế giới và nhà triển khai thành công cho ngành công nghiệp ô tô điện và xe năng lượng mới,...