Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về vật chất đối với mọi tài sản của Khách sạn Delamont Phát Linh Sa Pa trong giai đoạn setup và vận hành
2. Đề xuất mô hình tổ chức Khách sạn bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả, chống lãng phí nhân lực; xây dựng quy định về chức năng, nhiệm vụ của từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; định biên ở từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; xây dựng bản mô tả công việc đối với từng lao động trình Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi ký hợp đồng lao động với Người lao động.
3. Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng Quý, hàng tháng trình Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch phê duyệt; tổ chức thực hiện các Kế hoạch đã được phê duyệt;
4. Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
5. Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Chủ đầu tư phê duyệt;
6. Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật về luật lao động và của chính quyền địa phương
7. Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
8. Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và/hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
9. Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn thuộc Chủ đầu tư, đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn;
10. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
11. Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Khách sạn, QTKD, Du lịch, Ngoại ngữ, Marketing, kinh tế..........
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5năm Quản lý, điều hành tại các Khách sạn, du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.............. Am hiểu về kinh doanh khách sạn và marketing, Hiểu biết về thị trường và nắm bắt xu hướng;
- Có khả năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, tôt chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Là nhà cung cấp giải pháp chất lượng tổng thể và tư vấn quản lý hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 2003, ACCU là một tập đoàn dịch vụ đa quốc gia được đăng ký tại Quần đảo Cayman thuộc Anh với trụ sở hoạt động toàn cầu đặt tại Khu công nghiệp Tô Châu, Trung Quốc.
Công ty sở hữu hơn 1000 nhân viên (bao gồm hơn 400 nhân viên quốc tế), hơn 600 kỹ thuật viên chất lượng chuyên nghiệp, và đội ngũ hơn 50 chuyên gia tư vấn và đào tạo tại các công ty con và văn phòng của công ty tại 30 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.
Cam kết xây dựng nền tảng dịch vụ hàng đầu thế giới, ACCU dựa vào các trung tâm chuyển tiếp chất lượng trên toàn thế giới và trung tâm dịch vụ sau bán hàng của mình để cung cấp các giải pháp tích hợp cho nhiều ngành công nghiệp dọc theo chuỗi cung ứng toàn cầu của sản xuất thông minh nhờ nền tảng dữ liệu đám mây TQS được phát triển độc lập APP.
ACCU hiện đã trở thành công ty tư vấn hàng đầu thế giới tham gia vào lĩnh vực quản lý kinh doanh và quản lý chất lượng toàn cầu, công ty dịch vụ chất lượng lớn nhất châu Á cho chuỗi cung ứng sản xuất ô tô và điện tử, công ty quản lý chất lượng đầu tiên ở Trung Quốc phục vụ các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, và nhà cung cấp giải pháp chất lượng hàng đầu thế giới và nhà triển khai thành công cho ngành công nghiệp ô tô điện và xe năng lượng mới,...