Mô tả công việc
Thủ tục, chứng từ của công ty
Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
Phối hợp với các chi nhánh để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu...;
Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
Soạn thảo và kiểm tra công văn, HĐKT phục vụ hoạt động của Công ty.
Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý
Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Lãnh Đạo, GĐ HC – NS được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, ...
Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty;
Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước...
Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý;
Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3;
Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
Kỹ năng cần thiết
Trình độ chuyên môn: Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành Luật.
Độ tuổi: Từ 28 – 45 tuổi.
Tiếng anh giao tiếp
Có kỹ năng tin học: Word, Excel,...
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Lương thưởng tháng 13
Thưởng hiệu suất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé