Mô tả công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users' insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc...
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v...
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé