Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận/phòng/ban liên quan để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đề xuất chính sách và thực hiện tặng quà, vật lưu niệm, viết thư cảm ơn cho khách hàng trung thành, chủ đầu tư, nhà thầu, bên thiết kế dự án,... vào các dịp khai trương, khánh thành, sinh nhật...để tăng cường kết nối mối quan hệ.
Quản lý vật phẩm quảng cáo, tài liệu sử dụng nội bộ- bên ngoài, hình ảnh công ty, bài viết PR.
Luôn thu thập thông tin, tài liệu để bổ sung kịp thời kiến thức của sản phẩm đang kinh doanh.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định, quy chế, nội quy lao động
Tổ chức và thực hiện quảng bá, quảng cáo trên các công cụ marketing theo kế hoạch được BGĐ duyệt.
Tổ chức tham gia các hoạt động sự kiện: hội chợ, hội nghị khách hàng, tài trợ, ...theo kế hoạch đã được Ban GĐ duyệt.
Thường xuyên cập nhật sản phẩm có công nghệ mới, mẫu mã mới,...cho khách hàng hiện hữu qua email, thư gửi bưu điện, điện thoại.
Đảm bảo tuân thủ quy định bảo mật đối với tài liệu nội bộ.
Thực hiện công tác đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (sử dụng trực tiếp sản phẩm của công ty) theo định kỳ. Phân tích đánh giá để tham mưu cho Ban GĐ có định hướng cho công tác cải tiến hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng ...phù hợp nhu cầu thị trường.
Tổ chức thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: mẫu mới, nguồn gốc, giá cả, chính sách bán hàng, thị trường theo chỉ đạo của Ban GĐ.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn, đàm phán tốt, hiểu biết và nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc ở các công ty thực phẩm, sự kiện.
Phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, marketing.
Sử dụng thành thạo máy tính, biết tiếng Hàn trình độ giao tiếp.
Có kỹ năng viết bài PR/ làm sự kiện.
Quyền lợi
Mỗi năm được tăng lương 1 lần
Lương thỏa thuận
Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
Tham gia BHXH đầy đủ
Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé