Mô tả công việc
1. Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / năm
-
Đảm bảo KPI của từng team trong Marketing.
-
Đảm bảo P&L theo kênh bán hàng.
-
Phối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động.
2. Tuyển dụng & đào tạo nhân sự
-
Hoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMO.
-
Tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án.
3. Quản lý ngân sách quảng cáo:
-
Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
-
Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
4. Phát triển và quản lý thương hiệu:
-
Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới.
-
Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
5. Quản lý sàn thương mại điện tử:
-
Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
-
Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
-
Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác.
6. Các nhóm công việc khác
-
SEO & Marketing automation qua email, SMS.
-
Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation.
-
AFF/KOL Booking.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Bắt buộcAm hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.
- Bắt buộcđã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớn.
- Bắt buộccó kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to Offline.
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.
Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.
Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
- Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
- Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
- Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
- Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
- Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
- Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
- Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
- 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé