Việc làm AEON MALL

Cập nhật 12/12/2024 20:06
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Đại sứ Dịch vụ (Người Hàn Quốc) - Service Ambassador (Korean National)
AEON MALL 3.3★
14 đánh giá 513 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 01/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng

Mô tả công việc

The Service Ambassador (Korean National) position is dedicated to providing exceptional service and enhancing the experience of Korean customers.

Vị trí Đại sứ Dịch nhằm cung cấp dịch vụ xuất sắc và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng đến từ Hàn Quốc.

This role also supports translation and interpretation tasks, marketing and communication activities, and other duties assigned by the Management Board.

Vị trí này cũng hỗ trợ công tác biên phiên dịch, truyền thông – tiếp thị và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

1. Welcoming and Assisting Korean Customers / Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng Hàn Quốc:

• Greet Korean customers with professionalism and friendliness

Đón tiếp khách hàng Hàn Quốc với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện.

• Provide detailed information about the services and offerings of the golf club.

Giới thiệu chi tiết các dịch vụ và sản phẩm của sân golf.

• Assist customers with procedures such as booking tee times, renting equipment, and utilizing related services.

Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục như đặt lịch chơi golf, thuê dụng cụ, và sử dụng dịch vụ liên quan.

2. Service Consultation /Tư vấn dịch vụ:

• Recommend suitable products and services tailored to the needs of Korean customers.

Đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng Hàn Quốc.

• Provide personalized consultation to meet specific preferences and requirements.

Tư vấn dịch vụ cá nhân hóa, đáp ứng các sở thích và yêu cầu đặc thù.

3. Translation and Interpretation/ Biên phiên dịch:

• Translate documents, promotional content, and communication materials between Korean, Vietnamese, and English.

Biên dịch các tài liệu, nội dung quảng bá, và ấn phẩm truyền thông giữa tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh.

• Interpret during events and meetings and communicate with Korean customers and staff.

Phiên dịch trực tiếp trong các sự kiện, cuộc họp, và giao tiếp giữa khách hàng Hàn Quốc với đội ngũ nhân viên.

4. Supporting Marketing and Communication Activities (Marcom)/ Hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông (Marcom):

• Provide insights and ideas for promotional campaigns targeting the Korean market.

Cung cấp thông tin và ý tưởng cho các chiến dịch quảng bá hướng đến thị trường Hàn Quốc.

• Collaborate to create content in Korean for online and offline communication platforms.

Phối hợp xây dựng nội dung bằng tiếng Hàn trên các nền tảng truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến.

• Participate in organizing and executing special events for Korean customers.

Tham gia tổ chức và triển khai các sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng Hàn Quốc.

5. Performing Other Duties /Thực hiện các nhiệm vụ khác:

• Support other departments as needed to enhance customer experience.

Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

• Carry out other tasks assigned by the Management Board.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

          • Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, năng động.

          Work in an international, professional, and dynamic environment.

          • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh: lương thưởng hấp dẫn, hỗ trợ đi lại và bảo hiểm.

          Competitive compensation package, including attractive salary, transportation allowance, and insurance.

          • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu.

          Opportunities for professional development and advanced training.

          • Được sống và làm việc tại Đà Nẵng – một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

          Enjoy living and working in Da Nang – one of the most livable cities in Vietnam

          Yêu cầu công việc

          1. Qualifications and Experience /Trình độ và kinh nghiệm:

           A Korean national with basic communication skills in English and Vietnamese (preferred).

          Là người Hàn Quốc, có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt (ưu tiên).

           Experience in customer service, tourism, or translation and interpretation is advantageous.

          Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, du lịch, hoặc biên phiên dịch.

          2. Skills /Kỹ năng:

           Proficiency in Korean (listening, speaking, reading, writing).

          Thành thạo tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết).

           Strong communication and problem-solving skills.

          Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

           Accurate and efficient translation and interpretation abilities.

          Kỹ năng biên phiên dịch chính xác và hiệu quả.

           Capability to work independently and collaborate effectively within a team.

          Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với đội nhóm.

          3. Personal Qualities /Tố chất cá nhân:

           Knowledgeable about Korean and international cultures.

          Am hiểu văn hóa Hàn Quốc và quốc tế.

           Friendly, polite, and professional demeanor.

          Phong thái thân thiện, lịch sự, và chuyên nghiệp.

           Proactive, dynamic, and willing to learn.

          Tinh thần cầu tiến, năng động, và sẵn sàng học hỏi.

          Yêu cầu hồ sơ

          Interested candidates are invited to send their CVs in Korean or English to the email address: recruitment(at)banahillsgolf.com or submit directly at Bà Nà Hills Golf Club.

          Or fill in the information on the link: https://bit.ly/BHGCtuyendung

          or Zalo: 0889257815- Application Deadline:

          We look forward to welcoming you as part of the outstanding team at Bà Nà Hills Golf Club!

          Khu vực
          Báo cáo

          Quy mô:
          1.000 - 5.000 nhân viên
          Địa điểm:
          30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

          Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

          Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

          Chính sách bảo hiểm

          • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
          • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

          Các hoạt động ngoại khóa

          • Du lịch hằng năm
          • Tiệc thường niên của công ty
          • Tiệc sinh nhật 
          • Teambuilding cuối tháng 

          Lịch sử thành lập

          • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
          • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
          • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
          • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

          Mission

          • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

          Review AEON MALL

          3.3
          14 review

          09/10/2024
          Nhân viên bán hàng thời trang tại Hồ Chí Minh

          Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.

          17/09/2024
          Nhân viên tuân thủ tại Hồ Chí Minh

          Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)

          02/10/2024
          Nhân viên tại Hồ Chí Minh

          Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé

          Những nghề phổ biến tại AEON MALL

          Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

          Logo AEON MALL

          AEON MALL

          Click để đánh giá