Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật văn bản pháp luật, phổ biến chính sách mới có ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các biểu mẫu Hợp đồng, phụ lục liên quan đến các giao dịch của Công ty. Kiểm tra tính pháp lý các Hợp đồng, phụ lục, thỏa thuận...với Khách hàng/đối tác nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho Công ty;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty hoặc làm đầu mối liên hệ/đốc thúc các đơn vị tư vấn trong trường hợp thuê ngoài cho các thủ tục này;
- Tư vấn xử lý tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quản lý điều hành doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Ngành nghề ưu tiên: Luật;
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại....;
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Hóa chất, sản xuất dược phẩm,...; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các thủ tục xin Giấy phép kinh doanh ngành nghề có điều kiện.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh;
2. YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, kỷ luật cao.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp di chuyển nhà xa 300.000đ/tháng nếu khoảng cách di chuyển đến công ty trên 25km.
Phụ cấp thiết bị làm việc 250.000đ/tháng, nếu dùng laptop cá nhân - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc tối đa 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 28
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 - 17:00, trong tháng làm việc 1 ngày thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đồng phục, du lịch, laptop,...
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé