Mô tả công việc
- Chuẩn bị và phục vụ đồ ăn
- Hỗ trợ tiếp nhận và bảo quản hàng hóa
- Làm sạch và bảo trì thiết bị khu vực nhà hàng
- Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
- Hỗ trợ việc chuẩn bị các dụng cụ và dịch vụ tại nhà hàng
- Hỗ trợ các hoạt động của quầy bar
- Hỗ trợ việc chuẩn bị dịch vụ sẵn sàng tại nhà hàng bao gồm:
- Vệ sinh thiết bị
- Phân loại dụng cụ
- Vệ sinh và bảo dưỡng ly, chén, bát, đĩa… đồ sứ và đồ thủy tinh
- Chuẩn bị các trạm phục vụ
- Chuẩn bị các quầy buffet
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ phục vụ
- Hỗ trợ chuẩn bị bàn
- Các nhiệm vụ của Lobby Bar bao gồm:
- Chuyển đồ đến Lobby Bar
- Kiểm tra hàng tồn kho đã sử dụng so với hàng tồn kho đã nhập
- Thay thế hàng theo quy định tại Lobby Bar
- Ghi chép việc thay thế hàng tồn kho
- Thủ tục thanh toán phù hợp với chính sách của khách sạn
- Đặt đồ cho Lobby Bar
- Lưu trữ các vật dụng trong Lobby Bar
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ trong công việc hiệu quả
- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các buổi đào tạo theo kế hoạch
- Nắm rõ các quy trình sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa cho bộ phận
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ khác:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Bằng THPT, hoặc bằng nghề Quản lý Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, hoặc lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm trong ngành phục vụ thực phẩm, ưu tiên có hiểu biết về vận hành nhà hàng
- Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba có liên quan.
- Đọc và viết tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) hoặc HR Executive: 033 795 8505 (Ms. Ngoc Anh)
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé